Đặt hàng
Câu chuyện của chúng tôi
Đơn hàng

Espresso Profiling Boot Camp

Được viết bởi: Ly Gia Vien x The Hummingbird Cafe & Roastery x Bosgaurus Coffee Roasters

22/10/2022
blog-banner-blogs/3109550985708287942526573625455459482214699njpg-99ddb135686fd7aa.webp

Cà phê là một loại ngôn ngữ, và cách truyền đạt tinh tuý nhất của nó chính là Espresso.

Chiết xuất espresso theo profile chính là phương thức chủ chốt trong việc cho ra đời một tách espresso ngon. Đây cũng là một yếu tố thiết yếu trong hành trình tổng thể để có một tách cà phê espresso tuyệt vời nhất.

Tiếp nối lần hợp tác thành công đầu tiên với anh Hòa Trần đến từ The Hummingbird Coffee Roaster và chị Hân Trần đến từ Bosgaurus Coffee Roasters, lần này Lý Gia Viên mời bạn cùng đi sâu chia sẻ hơn chủ đề này.

Đến và cùng trau dồi thêm về các phương thức profile espresso khác nhau, tận mắt chứng kiến môn nghệ thuật này dưới bàn tay của những nghệ nhân trong nghề và cùng chia sẻ bí quyết thực thi cho sản phẩm của bạn. Song song đó, trau dồi thêm về cách điều chỉnh nhiều loại profile khác nhau trên nhiều thiết bị khác nhau.

Khởi động chương trình sẽ là phần mini game nho nhỏ để "trả bài", và kết thúc bằng phần giải đáp khúc mắc cùng đội ngũ hướng dẫn viên, cũng như chia sẻ những bí quyết cá nhân từ cộng đồng để làm ra thành phẩm chất lượng. Với kỹ thuật tiên tiến của các máy làm espresso ngày nay, áp xuất và thể tích của nước sử dụng đều đã có thể được canh chỉnh tự động.

Bạn sẽ chiết xuất được tách cà phê Ý ngon nhất!


⏰

: 8:30 - 15:00 PM, 01/11/2022

📍

: Bosgaurus Coffee Roasters, Villa 1D5 , 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Bình Thạnh

Sự kiện này giới hạn cho 50 khách đăng ký sớm nhất VÀ HOÀN TOÀN miễn phí. Vui lòng đảm bảo lượng người tham dự của bạn bằng cách đăng ký sớm qua hộp thư đến hoặc gọi vào đường dây nóng của chúng tôi.

-
Coffee is a language in itself, and the quintessential expression of coffee is espresso

✨

Espresso profiling is a critical step in making delicious espresso. It’s also an essential element of your overall journey to creating the best possible cup of espresso.

After the successful collaboration with Mr.Hoa Tran from The Humming Bird Coffee Roaster & ms.Han Tran from Bosgaurus Cafe & Roasters, Ly Gia Vien would like to invite you to deep dive more into this topic.

Come and rediscover Espresso profiling methods. We'll get up close and personal with the art of espresso profiling, how we can work together to dial in your profile. In parallel, learn how to use a variety of different profiles and equipment.

Warming up before the presentation will be a special mini-game, followed by a Q&A session where attendees will get the answers and tips to properly dial in your perfect cup. With the advanced technology, espresso machines can now automatically adjust the amount of water pressure and volume used to brew espresso.

You will get the best out of your espresso!




blogs/test-1jpg-36c3066e4c2b1bbe.webp